CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

  • ĐỐI TƯỢNG KHIẾU NẠI

Đối tượng khiếu nại là những cá nhân hoặc doanh nghiệp có sử dụng dịch vụ và sản phẩm do VCOS cung cấp hoặc hợp tác. Trong trường hợp đặc biệt, quý khách hàng có thể ủy quyền khiếu nại cho bên đại diện và có đầy đủ giấy tờ chứng thực hợp pháp.

  • HÌNH THỨC KHIẾU NẠI

Quý khách hàng khi có những khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ mà VCOS cung cấp có thể thực hiện theo 2 cách.

Cách 1: Khiếu nại trực tiếp tại công ty

Cách 2: Khiếu nại gián tiếp bằng cách gọi đến số Hotline: 096.1119.236 hoặc gửi mail đến địa chỉ: info@vcos.vn

  • NGUYÊN TẮC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Khi cá nhân hoặc doanh nghiệp có những khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ đến VCOS. Chúng tôi có quyền từ chối đối với những khiếu nại không có cơ sở, không có bằng chứng xác thực. 

  • CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1: VCOS tiến hành tiếp nhận và phản hồi khiếu nại

Sau khi tiếp nhận khiếu nại, VCOS sẽ gửi phiếu tiếp nhận khiếu nại đến khách hàng đối với trường hợp khiếu nại trực tiếp

Đối với hình thức gián tiếp, VCOS sẽ tiến hành gửi văn bản phản hồi khiếu nại qua email, điện thoại hoặc những hình thức gián tiếp khác.

Bước 2: Xác minh khiếu nại và tiến hành xử lý

Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, bộ phận chuyên môn sẽ kiểm tra và xác thực lại toàn bộ thông tin.

Những người có thẩm quyền tại VCOS sẽ tiến hành kiểm tra, giải quyết và đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 3: Trả lời khách hàng

Sau khi tiến hành thẩm định, VCOS sẽ phản hồi lại đối với khách hàng thông qua hình thức khiếu nại ban đầu

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

Sau quá trình trao đổi và thống nhất kết quả cuối cùng. VCOS sẽ lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

    ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

    Vui lòng để lại thông tin để nhận báo giá, hợp tác gia công mỹ phẩm cùng Vcos