- ĐỐI TƯỢNG KHIẾU NẠI
Đối tượng khiếu nại là những cá nhân hoặc doanh nghiệp có sử dụng dịch vụ và sản phẩm do VCOS cung cấp hoặc hợp tác. Trong trường hợp đặc biệt, quý khách hàng có thể ủy quyền khiếu nại cho bên đại diện và có đầy đủ giấy tờ chứng thực hợp pháp.
- HÌNH THỨC KHIẾU NẠI
Quý khách hàng khi có những khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ mà VCOS cung cấp có thể thực hiện theo 2 cách.
Cách 1: Khiếu nại trực tiếp tại công ty
Cách 2: Khiếu nại gián tiếp bằng cách gọi đến số Hotline: 096.1119.236 hoặc gửi mail đến địa chỉ: info@vcos.vn
- NGUYÊN TẮC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Khi cá nhân hoặc doanh nghiệp có những khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ đến VCOS. Chúng tôi có quyền từ chối đối với những khiếu nại không có cơ sở, không có bằng chứng xác thực.
- CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1: VCOS tiến hành tiếp nhận và phản hồi khiếu nại
Sau khi tiếp nhận khiếu nại, VCOS sẽ gửi phiếu tiếp nhận khiếu nại đến khách hàng đối với trường hợp khiếu nại trực tiếp
Đối với hình thức gián tiếp, VCOS sẽ tiến hành gửi văn bản phản hồi khiếu nại qua email, điện thoại hoặc những hình thức gián tiếp khác.
Bước 2: Xác minh khiếu nại và tiến hành xử lý
Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, bộ phận chuyên môn sẽ kiểm tra và xác thực lại toàn bộ thông tin.
Những người có thẩm quyền tại VCOS sẽ tiến hành kiểm tra, giải quyết và đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 3: Trả lời khách hàng
Sau khi tiến hành thẩm định, VCOS sẽ phản hồi lại đối với khách hàng thông qua hình thức khiếu nại ban đầu
Bước 4: Kết thúc khiếu nại
Sau quá trình trao đổi và thống nhất kết quả cuối cùng. VCOS sẽ lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.